Omnichanel Marketing

OMNICHANEL MARKETING

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, NEXTdigi có những thế mạnh vượt trội hơn hẳn trong việc tối đa hóa chuyển đổi website và nuôi dưỡng lead tự động.

Doanh nghiệp đau đầu khi bán hàng cùng lúc trên nhiều kênh?

NEXTdigi tạo ra giải pháp quản lý & bán hàng đa kênh Omnichannel

Xu hướng bán hàng đa kênh Omnichannel

Kết nối toàn diện các kênh online đến cửa hàng

Quản lý bán hàng tập trung từ các kênh

  • Website

  • Facebook

  • Zalo

  • Ecommerce (Tiki, Shopee, Laz,…)

  • Cửa hàng

Dịch vụ quản lý PPC chuyên biệt của Google

Khách hàng của chúng tôi thuê chúng tôi để liên tục tối ưu hóa các chiến dịch Google Ads của họ trong khi họ tiến hành hoạt động kinh doanh của mình.
Khám phá
Chúng tôi tận dụng mạng tìm kiếm để định vị thương hiệu của bạn xung quanh các thương hiệu hàng đầu và những người có ảnh hưởng cho các từ khóa có liên quan của bạn.
Chiến lược
Mạng hiển thị cung cấp một cách tiếp cận độc đáo cho quảng cáo biểu ngữ trên mạng quảng cáo AdSense và DoubleClick.
Sáng tạo
Mỗi và mọi thông điệp quảng cáo đều được phân tích và thử nghiệm để đảm bảo chuyển đổi tối ưu thông qua A/B testing.
Phát hành
Chìa khóa cho một chiến dịch PPC thành công là đảm bảo rằng các từ khóa có liên quan nhất của bạn là những từ khóa bạn đang đầu tư.
Quản lý
Vị trí hiện tại của người dùng khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn xác định khả năng họ chuyển thành khách hàng trả tiền.
Báo cáo
Chúng tôi mong muốn đạt được mục tiêu giảm chi phí lâu dài bằng cách tạo ra các chỉ số mà Google Ads đang tìm kiếm từ các nhà quảng cáo tốt nhất của họ.

Quản lý tốt hàng hóa và vận đơn

Mỗi khi có đơn hàng, dù bất kì kênh nào, tồn kho sẽ được tự động trừ giúp bạn theo dõi được số lượng chính xác của từng mặt hàng theo thời gian thực. Từ hệ thống Omnichannel tự động kết nối các đơn vị vận chuyển, bạn dễ dàng kiểm soát được vận đơn.

Thấu hiểu Insight khách hàng để đưa ra chiến dịch Marketing hiệu quả

Từ tổng hợp báo cáo từ các kênh, bạn sẽ biết chính xác khách hàng đang muốn gì và mong chờ gì từ sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hãy tận dụng những thông số này để đưa ra chiến dịch thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng

Giao việc cho nhân viên quản lý và sử dụng nhiều phần mềm khác nhau cho các kênh là điều vô cùng lãng phí

Duy nhất 01 hệ thống, tập trung tất cả thông tin về hàng hóa, vận đơn để nâng cao hiệu suất và tăng trưởng doanh thu.