Marketing Automation

DỊCH VỤ MARKETING AUTOMATION

Tối ưu chi phí tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
Chúng ta đang sống trong một thời đại mà Internet đã trao quyền quyết định về tay người mua. Các nhà quảng cáo không còn khả năng nhồi nhét thông tin vào đầu khách hàng nếu họ không muốn, và hiệu quả Marketing không còn hoàn toàn phụ thuộc vào ví tiền.

Mô hình kinh doanh đã chuyển dịch, mang đến nhiều thách thức cho doanh nghiệp

Tận dụng tự động hóa tiếp thị để chuyển đổi tốt hơn.
    >
  • Phương thức tiếp cận khách hàng hiện tại đã không còn hiệu quả, hàng ngày bạn luôn đau đáu với việc tìm thêm nguồn khách tiềm năng mới.
  • Chi phí trung bình để mang về một khách hàng tiềm năng (CPL - Cost Per Lead) tăng không ngừng mỗi ngày, dẫn đến chi phí Marketing tăng theo.

Khi Cách Thức Mua Sắm Đã Hoàn Toàn Thay Đổi, Xây Dựng Hệ Thống Marketing Automation Là Phương Pháp Hiệu Quả Nhất Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng

NEXTdigi sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược Marketing Automation toàn diện để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh

  • Marketing Automation là khái niệm đề cập đến giải pháp sử dụng phần mềm tự động hóa trong quá trình làm Marketing của doanh nghiệp, đảm bảo các chiến dịch Marketing được vận hành trơn tru, đúng tiến độ và hiệu quả nhất.
  • Không chỉ giúp đạt được mục tiêu nhanh nhất, triển khai hệ thống Marketing Automation còn tạo ra trải nghiệm xuyên suốt cho người dùng, xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng với chiến dịch triển khai đa kênh nhất quán.

Tư vấn toàn diện về marketing automation

Xây dựng chiến dịch phù hợp ngay từ đầu và cải thiện chuyển đổi khách hàng.
Quản lý đối tượng

Xây dựng khách hàng trực tuyến và phân khúc khách hàng dựa trên nơi bạn tìm thấy họ và những gì họ quan tâm.

Chiến lược nội dung

Hãy để nội dung của bạn giao tiếp với người dùng và mang đến cho trang web của bạn cơ hội tốt nhất để biến họ thành khách hàng trả tiền cho bạn

Tích hợp CRM

Kết nối chiến dịch Marketing với quy trình bán hàng để Team Sale đạt được mục tiêu doanh số nhanh nhất.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Các chuyên gia tư vấn về marketing automation của chúng tôi đảm bảo rằng mọi chi tiết cho khách hàng tiềm năng của bạn đều được nắm bắt và kết nối với các phương án tiếp thị và CRM.

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Tạo dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách nuôi dưỡng họ bằng lời nhắc, nội dung có liên quan và follow up để giúp bạn luôn là vị trí số 1 trong tâm trí của họ.

Phân tích trang web

Có được thông tin chi tiết độc đáo về người truy cập trang web của bạn bằng cách tìm hiểu về cách họ duyệt trang hoặc tương tác với các sáng kiến ​​tiếp thị của bạn.

TỶ LỆ GIỮ CHÂN NGƯỜI XEM

GIỮ KHÁCH TRUY CẬP TƯƠNG TÁC LÂU DÀI

Chìa khóa thành công trong tự động hóa tiếp thị là xây dựng và giữ chân khán giả. Chúng tôi sử dụng tự động hóa tiếp thị như một cách để xây dựng đối tượng người dùng web quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Chúng tôi giúp bạn xác định các sự kiện chính và thông tin chi tiết về khán giả của bạn để giúp bạn đáp ứng tốt hơn mong đợi của họ.

Chiến lược thay đổi theo nội dung

Cung cấp nội dung phù hợp đến đúng người.
  • Tạo ấn tượng phù hợp ngay từ đầu là rất quan trọng đối với marketing automation. Chúng tôi kết nối bạn với nền tảng và chiến lược marketing automation phù hợp và đảm bảo rằng nội dung trên trang web của bạn phục vụ cho những đối tượng tiếp cận nó.
  • Trang web của bạn phải thay đổi và phát triển liên tục khi đối tượng của bạn thay đổi. Khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy thông tin phù hợp nhất với họ kèm theo lời kêu gọi hành động để buộc họ kết nối với bạn.

Tối ưu hóa Chuyển đổi Tự động

Tận dụng tự động hóa tiếp thị để chuyển đổi tốt hơn.

NEXTdigi giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối với đối tượng mục tiêu theo cách phù hợp nhất. Chúng tôi xây dựng các chiến dịch nhằm tăng chuyển đổi. Cách tiếp cận tối ưu hóa chuyển đổi của chúng tôi cho phép hệ thống Marketing Automation của bạn tự cải thiện vì cần thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về đối tượng mục tiêu. Các chuyên gia Marketing Automation của chúng tôi tiếp tục tối ưu các thông điệp và chiến lược dựa trên hiệu suất dài hạn trong khi hệ thống Marketing Automation của bạn vẫn hoạt động để cung cấp nội dung phù hợp cho từng đối tượng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

TÍCH HỢP CRM TÙY CHỈNH

KẾT NỐI TIẾP THỊ & BÁN HÀNG

Đạt được đồng bộ hóa trong thời gian thực giữa đối tượng trực tuyến và phần mềm CRM của bạn. Nhóm bán hàng của bạn có thể tự tin rằng thông tin mới nhất có sẵn cho họ khi họ thực hiện cuộc gọi và kết nối với các khách hàng tiềm năng. Chúng tôi kết nối mong muốn của khán giả với nhóm bán hàng của bạn để cải thiện tối đa chuyển đổi.

Khai thác khách hàng tiềm năng sâu hơn

Cung cấp cho nhóm bán hàng của bạn những gì họ cần để thành công.

Mặc dù việc tăng lưu lượng khách hàng tiềm năng có thể rất tốt cho việc bán hàng, nhưng điều quan trọng là bạn phải hiểu khách hàng tiềm năng của mình. Cách tiếp cận của chúng tôi để nắm bắt khách hàng tiềm năng đảm bảo rằng bạn có thể học hỏi nhiều nhất từ ​​từng khách hàng tiềm năng riêng lẻ, cung cấp cho nhóm bán hàng của bạn thông tin phong phú về những gì họ đang tìm kiếm và quan tâm. Chúng tôi kết nối marketing automation với nỗ lực bán hàng của bạn để ghi lại mọi thứ chúng tôi biết về họ , dẫn đến các cuộc gọi bán hàng hiệu quả hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.