DỊCH VỤ MARKETING AUTOMATION

Chiến lược thay đổi theo nội dung
- Tạo ấn tượng phù hợp ngay từ đầu là rất quan trọng đối với marketing automation. Chúng tôi kết nối bạn với nền tảng và chiến lược marketing automation phù hợp và đảm bảo rằng nội dung trên trang web của bạn phục vụ cho những đối tượng tiếp cận nó.
- Trang web của bạn phải thay đổi và phát triển liên tục khi đối tượng của bạn thay đổi. Khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy thông tin phù hợp nhất với họ kèm theo lời kêu gọi hành động để buộc họ kết nối với bạn.
TỶ LỆ GIỮ CHÂN NGƯỜI XEM
Chìa khóa thành công trong tự động hóa tiếp thị là xây dựng và giữ chân khán giả. Chúng tôi sử dụng tự động hóa tiếp thị như một cách để xây dựng đối tượng người dùng web quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Chúng tôi giúp bạn xác định các sự kiện chính và thông tin chi tiết về khán giả của bạn để giúp bạn đáp ứng tốt hơn mong đợi của họ.
Tư vấn toàn diện về marketing automation

Quản lý đối tượng

Thu hút khách hàng tiềm năng

Chiến lược nội dung

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Tích hợp CRM

Phân tích trang web
Tối ưu hóa Chuyển đổi Tự động
NEXTdigi giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ kết nối với người dùng của họ theo cách có ý nghĩa hơn. Chúng tôi xây dựng các chiến dịch nhằm mục đích chuyển đổi. Cách tiếp cận của chúng tôi để tối ưu hóa chuyển đổi có nghĩa là để marketing automation của bạn tự cải thiện theo thời gian khi nó tìm hiểu thêm về người dùng của bạn. Các chuyên gia tự động hóa của chúng tôi tiếp tục cải thiện thông điệp và chiến lược dựa trên hiệu suất lâu dài trong khi tính năng tự động hóa tiếp thị của bạn hoạt động để cung cấp nội dung động cho từng đối tượng, tự động cải thiện khả năng chuyển đổi kinh doanh của bạn.

TÍCH HỢP CRM TÙY CHỈNH
Đạt được đồng bộ hóa trong thời gian thực giữa đối tượng trực tuyến và phần mềm CRM của bạn. Nhóm bán hàng của bạn có thể tự tin rằng thông tin mới nhất có sẵn cho họ khi họ thực hiện cuộc gọi và kết nối với các khách hàng tiềm năng. Chúng tôi kết nối mong muốn của khán giả với nhóm bán hàng của bạn để cải thiện tối đa chuyển đổi.
Khai thác khách hàng tiềm năng sâu hơn
Mặc dù việc tăng lưu lượng khách hàng tiềm năng có thể rất tốt cho việc bán hàng, nhưng điều quan trọng là bạn phải hiểu khách hàng tiềm năng của mình. Cách tiếp cận của chúng tôi để nắm bắt khách hàng tiềm năng đảm bảo rằng bạn có thể học hỏi nhiều nhất từ từng khách hàng tiềm năng riêng lẻ, cung cấp cho nhóm bán hàng của bạn thông tin phong phú về những gì họ đang tìm kiếm và quan tâm. Chúng tôi kết nối marketing automation với nỗ lực bán hàng của bạn để ghi lại mọi thứ chúng tôi biết về họ , dẫn đến các cuộc gọi bán hàng hiệu quả hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
