Marketing Automation Demo

DỊCH VỤ MARKETING AUTOMATION

Chìa khóa để thành công trong Marketing Automation là xây dựng và duy trì đối tượng. Chúng tôi sử dụng Marketing Automation như một cách để xây dựng đối tượng người dùng web quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Xác định chính xác insight khách hàng, bạn sẽ phục vụ họ tốt hơn mong đợi.

Chiến lược thay đổi theo nội dung

Cung cấp nội dung phù hợp đến đúng người.
  • Tạo ấn tượng phù hợp ngay từ đầu là rất quan trọng đối với marketing automation. Chúng tôi kết nối bạn với nền tảng và chiến lược marketing automation phù hợp và đảm bảo rằng nội dung trên trang web của bạn phục vụ cho những đối tượng tiếp cận nó.
  • Trang web của bạn phải thay đổi và phát triển liên tục khi đối tượng của bạn thay đổi. Khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy thông tin phù hợp nhất với họ kèm theo lời kêu gọi hành động để buộc họ kết nối với bạn.

TỶ LỆ GIỮ CHÂN NGƯỜI XEM

GIỮ KHÁCH TRUY CẬP TƯƠNG TÁC LÂU DÀI

Chìa khóa thành công trong tự động hóa tiếp thị là xây dựng và giữ chân khán giả. Chúng tôi sử dụng tự động hóa tiếp thị như một cách để xây dựng đối tượng người dùng web quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Chúng tôi giúp bạn xác định các sự kiện chính và thông tin chi tiết về khán giả của bạn để giúp bạn đáp ứng tốt hơn mong đợi của họ.

Tư vấn toàn diện về marketing automation

Xây dựng chiến dịch phù hợp ngay từ đầu và cải thiện chuyển đổi khách hàng.
Quản lý đối tượng
Xây dựng khách hàng trực tuyến và phân khúc khách hàng dựa trên nơi bạn tìm thấy họ và những gì họ quan tâm.
Thu hút khách hàng tiềm năng
Các chuyên gia tư vấn về marketing automation của chúng tôi đảm bảo rằng mọi chi tiết cho khách hàng tiềm năng của bạn đều được nắm bắt và kết nối với các phương án tiếp thị và CRM.
Chiến lược nội dung
Hãy để nội dung của bạn giao tiếp với người dùng và mang đến cho trang web của bạn cơ hội tốt nhất để biến họ thành khách hàng trả tiền cho bạn
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Xây dựng lòng tin với khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách nuôi dưỡng họ bằng lời nhắc, nội dung có liên quan và thông tin theo dõi để giúp bạn luôn đi trước lôi cuốn họ.
Tích hợp CRM
Kết nối các nỗ lực tiếp thị với các quy trình bán hàng để có một cách nhanh hơn cung cấp cho đội ngũ bán hàng của bạn những gì họ cần để thành công.
Phân tích trang web
Có được thông tin chi tiết độc đáo về người truy cập trang web của bạn bằng cách tìm hiểu về cách họ duyệt trang hoặc tương tác với các sáng kiến ​​tiếp thị của bạn.

Tối ưu hóa Chuyển đổi Tự động

Tận dụng tự động hóa tiếp thị để chuyển đổi tốt hơn.

NEXTdigi giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ kết nối với người dùng của họ theo cách có ý nghĩa hơn. Chúng tôi xây dựng các chiến dịch nhằm mục đích chuyển đổi. Cách tiếp cận của chúng tôi để tối ưu hóa chuyển đổi có nghĩa là để marketing automation của bạn tự cải thiện theo thời gian khi nó tìm hiểu thêm về người dùng của bạn. Các chuyên gia tự động hóa của chúng tôi tiếp tục cải thiện thông điệp và chiến lược dựa trên hiệu suất lâu dài trong khi tính năng tự động hóa tiếp thị của bạn hoạt động để cung cấp nội dung động cho từng đối tượng, tự động cải thiện khả năng chuyển đổi kinh doanh của bạn.

TÍCH HỢP CRM TÙY CHỈNH

KẾT NỐI TIẾP THỊ & BÁN HÀNG

Đạt được đồng bộ hóa trong thời gian thực giữa đối tượng trực tuyến và phần mềm CRM của bạn. Nhóm bán hàng của bạn có thể tự tin rằng thông tin mới nhất có sẵn cho họ khi họ thực hiện cuộc gọi và kết nối với các khách hàng tiềm năng. Chúng tôi kết nối mong muốn của khán giả với nhóm bán hàng của bạn để cải thiện tối đa chuyển đổi.

Khai thác khách hàng tiềm năng sâu hơn

Cung cấp cho nhóm bán hàng của bạn những gì họ cần để thành công.

Mặc dù việc tăng lưu lượng khách hàng tiềm năng có thể rất tốt cho việc bán hàng, nhưng điều quan trọng là bạn phải hiểu khách hàng tiềm năng của mình. Cách tiếp cận của chúng tôi để nắm bắt khách hàng tiềm năng đảm bảo rằng bạn có thể học hỏi nhiều nhất từ ​​từng khách hàng tiềm năng riêng lẻ, cung cấp cho nhóm bán hàng của bạn thông tin phong phú về những gì họ đang tìm kiếm và quan tâm. Chúng tôi kết nối marketing automation với nỗ lực bán hàng của bạn để ghi lại mọi thứ chúng tôi biết về họ , dẫn đến các cuộc gọi bán hàng hiệu quả hơn và tăng tỷ lệ chuyển đổi.