QUẢN LÝ GOOGLE ADS

Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. NEXTdigi có những thế mạnh vượt trội hơn hẳn trong việc giảm chi phí và tăng lượt chuyển đổi của bạn trên Google Ads.

Các chiến dịch của chúng tôi thu hút và chuyển đổi cao.
Google Ads là kênh quảng cáo hàng đầu cho hầu hết các nhà quảng cáo trực tuyến. Chúng tôi có hơn 15 kinh nghiệm trong việc sản xuất các chiến dịch PPC hiệu suất cao, tập trung vào việc đạt được chuyển đổi tối ưu trong khi giảm chi phí. Do bản chất cách thức hoạt động của Google Ads, chúng tôi mong muốn tạo ra các quảng cáo hiệu quả và các trang landing mạnh mẽ để cải thiện chỉ số chiến dịch của bạn. Điều này sẽ khuyến khích nền tảng Google Ads cung cấp cho bạn tỷ lệ tốt nhất có thể cho từng từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu để đầu tư hiệu quả hơn.
CHUYỂN ĐỔI NGAY CẢ KHI HỌ RỜI BỎ BẠN
Mạng tìm kiếm (Search Network) là điểm đến chính cho những người muốn tiếp cận một lượng lớn đối tượng tìm kiếm trên diện rộng. Mọi người đều sử dụng các công cụ tìm kiếm khi họ tìm kiếm thông tin. Thương hiệu và thông điệp của bạn có thể được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm phía trên kết quả tự nhiên, làm nổi bật các dịch vụ của bạn với đối tượng có liên quan.
Dịch vụ quản lý PPC chuyên biệt của Google

Khám phá

Chiến lược

Sáng tạo

Phát hành

Quản lý

Báo cáo
Quảng cáo mạnh mẽ để tạo khách hàng tiềm năng.
Vị trí độc đáo của mạng hiển thị Google là có thể cho phép bạn nhắm mục tiêu và tiếp cận đối tượng của mình khi họ truy cập Internet. Chúng tôi tạo điều kiện tương tác lâu dài với đối tượng quan tâm trực tiếp đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ bạn đang cung cấp. Quảng cáo của bạn hiển thị trên cả mạng quảng cáo AdSense và DoubleClick dựa trên những gì sẽ hoạt động tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Chúng tôi sử dụng cách tiếp cận chi tiết để nhắm mục tiêu, đảm bảo rằng quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những đối tượng có liên quan cao, những đối tượng có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách hàng trả tiền nhất.

LANDING PAGE TESTING
A/B testing là một phần quan trọng của quy trình quản lý PPC. Chúng tôi điều tra hiệu suất của mỗi và mọi trang landing để đảm bảo rằng các trang landing hiệu suất cao được triển khai trên các từ khóa phù hợp, dẫn đến tăng chuyển đổi và giảm chi phí về lâu dài cho chiến dịch PPC của bạn.

Tăng chuyển đổi thông qua tự động hóa thông minh.
Google Ads mang đến cơ hội thú vị để các nhà quảng cáo tìm ra những cách mới cho việc giảm chi phí quảng cáo trong khi tối đa hóa tác động của ngân sách đối với sự tăng trưởng của họ. Theo thời gian, các doanh nghiệp có thể tăng lợi nhuận của mình bằng cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ giữ chân khách truy cập, từ đó giảm chi phí của họ. Chúng tôi mong muốn đảm bảo rằng, về lâu dài, chiến dịch tiếp thị “pay per click” của bạn sẽ trở thành một khoản đầu tư đáng thực hiện và sẽ có nhiều khả năng biến thành một nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số tự quản lý tài trợ.