Chúng tôi sử dụng Marketing Automation như một cách để xây dựng đối tượng người dùng web quan tâm đến những gì bạn cung cấp. Xác định chính xác insight khách hàng, bạn sẽ phục vụ họ tốt hơn mong đợi.
GẮN KẾT KHÁCH HÀNG VỚI NỀN TẢNG CHATBOT THÔNG MINH
NEXTdigi kết nối nền tảng để tạo lập và quản lý chatbot với giao diện người dùng. Với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên và hệ thống quản lý hội thoại, nền tảng cung cấp một giải pháp xây dựng chatbot hoàn chỉnh, có thể tích hợp trên nhiều nền tảng và giao diện trò chuyện khác nhau, giúp tự động hóa các cuộc hội thoại giữa doanh nghiệp với khách hàng, góp phần đẩy mạnh bán hàng, mở rộng quy mô vận hành và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Dễ dàng xây dựng và quản lý hội thoại tương ứng với hành trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ và tự động gửi tới họ thông tin về các chương trình khuyến mãi.